Trực tiếp giro d'italia 2023

- Lộ trình của Giro d'Italia 2023 sẽ được công bố vào thứ Hai, ngày 17 tháng 10. Sẽ có buổi phát sóng trực tiếp

- Jai Hindley (Bora-Hansgrohe) vô địch Giro d'Italia năm 2022

- Bản xem trước giai đoạn Giro d'Italia 2022, Thị trấn, Thời gian biểu, Hồ sơ

Chi tiết giai đoạnHồ sơ giai đoạnGiai đoạn 1. Thứ Sáu, ngày 6 tháng 5
Budapest/Visegrád (195 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 2. Thứ Bảy, ngày 7 tháng 5
Budapest/Budapest TISSOT ITT (9. 2km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 3. Chủ nhật, ngày 8 tháng 5
Kaposvár/Balatonfüred (201 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Ngày nghỉ. Thứ Hai, ngày 9 tháng 5 Giai đoạn 4. Thứ Ba, ngày 10 tháng 5
Avola/Etna-Nicolosi (Tham khảo. Sapienza) (170 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 5. Thứ Tư, ngày 11 tháng 5
Catania/Messina (174 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 6. Thứ Năm, ngày 12 tháng 5
Palmi/Scalea (Riviera dei Cedri) (192 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 7. Thứ Sáu, ngày 13 tháng 5
Diamond/Potenza (196 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 8. Thứ Bảy, ngày 14 tháng 5
Naples/Naples (Procida, Thủ đô văn hóa Ý) (153 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 9. Chủ nhật, ngày 15 tháng 5
Isernia/Blockhaus (189 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Ngày nghỉ. Thứ Hai, ngày 16 tháng 5 Giai đoạn 10. Thứ Ba, ngày 17 tháng 5
Pescara/Jesi (196 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 11. Thứ Tư, ngày 18 tháng 5
Sân khấu ẩm thực Santarcangelo di Romagna/Reggio Emilia Parmigiano Reggiano (203 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 12. Thứ Năm, ngày 19 tháng 5
Parma/Genoa (202 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 13. Thứ Sáu, ngày 20 tháng 5
Sanremo/Cuneo (150 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 14. Thứ Bảy, ngày 21 tháng 5
Santena/Turin (147 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 15. Chủ nhật, ngày 22 tháng 5
Rivarolo Canavese/Cogne (178 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Ngày nghỉ. Thứ Hai, ngày 23 tháng 5 Giai đoạn 16. Thứ Ba, ngày 24 tháng 5
Salò/Aprica (Sân khấu rượu vang Sforzato) (202 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 17. Thứ Tư, ngày 25 tháng 5
Cầu di Legno/Lavarone (168 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 18. Thứ Năm, ngày 26 tháng 5
Borgo Valsugana/Treviso (151 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 19. Thứ Sáu, ngày 27 tháng 5
Khu bảo tồn Marano Lagunare/Castelmonte (177 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 20. Thứ Bảy, ngày 28 tháng 5
Belluno/Marmolada (Đèo Fedaia) (167 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây. Giai đoạn 21. Chủ nhật, ngày 29 tháng 5
Verona (Thử thách thời gian ở Veronese Hills)/Tissot ITT (17,4 km)
Bản đồ, thời gian biểu, xem trước và nhiều thông tin khác tại đây

- Chi tiết về Tuyến đường Giro d'Italia 2022 trên trang web chính thức tại đây

- Alessandro Covi (UAE Team Emirates) vô địch chặng 20. Jai Hindley (Bora-Hansgrohe) là người dẫn đầu mới trong bảng phân loại chung sắp bước vào giai đoạn cuối cùng của thử nghiệm thời gian cá nhân vào Chủ nhật

- Theo dõi trang web chính thức và đánh dấu TRỰC TIẾP tại đây

- Cần VPN để truy cập nguồn cấp dữ liệu bị giới hạn địa lý?

- Video TRỰC TIẾP dự kiến ​​tại đây. (Eitb, giới hạn địa lý)
- Video TRỰC TIẾP dự kiến ​​tại đây. (M4 Sport, giới hạn địa lý)
- Video TRỰC TIẾP dự kiến ​​tại đây. (Rai Sport, giới hạn địa lý)
- Video TRỰC TIẾP dự kiến ​​tại đây. (Rai 2, giới hạn địa lý)
- Video TRỰC TIẾP dự kiến ​​tại đây. (Rsi La2, giới hạn địa lý)
- Video TRỰC TIẾP dự kiến ​​tại đây. (S4C, giới hạn địa lý)
- Video TRỰC TIẾP dự kiến ​​tại đây. (SBS, giới hạn địa lý)
- Video TRỰC TIẾP dự kiến ​​tại đây. (Sky Sports, giới hạn địa lý)
- Video TRỰC TIẾP dự kiến ​​tại đây. (SuperSport, giới hạn địa lý)

- Thứ Hai là ngày nghỉ ở Giro d'Italia. Cuộc đua tiếp tục vào thứ Ba với Chặng 16

- Koen Bouwman (Jumbo-Visma) thắng chặng 19. Richard Carapaz (INEOS Grenadiers) vẫn mặc áo hồng với tư cách là người dẫn đầu tổng thể

- Dries de Bondt (Alpecin-Fenix) thắng chặng 18. Richard Carapaz (INEOS Grenadiers) vẫn là người dẫn đầu tổng thể

- Santiago Buitrago (Bahrain Victorious) vô địch chặng 17. Richard Carapaz (INEOS Grenadiers) vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng chung

- Jan Hirt (Intermarché–Wanty–Gobert Matériaux) thắng chặng 16. Richard Carapaz (INEOS Grenadiers) vẫn dẫn đầu G. C

- Giulio Ciccone (Trek-Segafredo) thắng chặng 15. Richard Carapaz (INEOS Grenadiers) vẫn là người dẫn đầu cuộc đua tổng thể

- Simon Yates (Team BikeExchange-Jayco) đã thắng Chặng 14. Richard Carapaz (INEOS Grenadiers) là người dẫn đầu mới trong phân loại chung

- Arnaud Démare (Groupama-FDJ) thắng chặng 13. Juan Pedro Lopez (Trek-Segafredo) vẫn khoác áo hồng với tư cách là thủ lĩnh chung cuộc

- Stefano Oldani (Đội Alpecin-Fenix) vô địch Chặng 12. Juan Pedro Lopez (Trek-Segafredo) vẫn dẫn đầu cuộc đua chung cuộc

- Alberto Dainese (Team DSM) vô địch chặng 11. Juan Pedro Lopez (Trek-Segafredo) vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng chung

- Biniam Girmay (Intermarché–Wanty–Gobert Matériaux) đã thắng Chặng 10. Juan Pedro Lopez (Trek-Segafredo) vẫn là thủ lĩnh của G. C

- Thứ Hai là ngày nghỉ ở Giro d'Italia. Cuộc đua tiếp tục vào thứ Ba với Chặng 10

- Jai Hindley (Bora-Hansgrohe) thắng chặng 9. Juan Pedro Lopez (Trek-Segafredo) vẫn dẫn đầu cuộc đua

- Thomas De Gendt (Lotto Soudal) thắng chặng 8. Juan Pedro Lopez (Trek-Segafredo) vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng chung

- Koen Bouwman (Team Jumbo-Visma) thắng chặng 7. Juan Pedro Lopez (Trek-Segafredo) vẫn là người dẫn đầu tổng thể

- Arnaud Démare (Groupama-FDJ) đã thắng Giai đoạn 6, chiến thắng chặng thứ hai liên tiếp. Juan Pedro Lopez (Trek-Segafredo) vẫn là thủ lĩnh của G. C

- Arnaud Démare (Groupama-FDJ) thắng chặng 5. Juan Pedro Lopez (Trek-Segafredo) vẫn là người dẫn đầu tổng thể

- Enrico Gasparotto, Giám đốc thể thao Bora-Hansgrohe, theo Giai đoạn 4. “Sáng nay chúng ta đã thảo luận rằng sân khấu có thể đi theo hai hướng. hoặc các đội GC kiểm soát tốt sân khấu, hoặc một nhóm ly khai lớn sẽ được phép đi tiếp. Nếu có một nhóm lớn đi, chúng tôi muốn có Lennard, người có thể trạng tốt, đại diện cho chúng tôi. Cuối cùng anh ấy đã có một màn trình diễn đáng kinh ngạc và quản lý tốt lực lượng của mình. Lúc đầu anh ấy tiết kiệm sức lực và sau đó tăng tốc hết sức. Chúng tôi rất vui vì đã giành được suất thực tập và tinh thần trong nhóm rất cao. Các tay đua GC của chúng tôi cũng có thể về đích trong một nhóm khoảng 20 tay đua và do đó ở cùng với các tay đua GC khác. Vì vậy, đó cũng là một màn trình diễn tốt của đội từ góc độ đó. "

- Lennard Kamna (Bora-Hansgrohe) thắng chặng 4. Juan Pedro Lopez (Trek-Segafredo) là người dẫn đầu mới trong bảng phân loại chung

- Thứ Hai là ngày chuyển/nghỉ ngơi tại Giro d'Italia. Cuộc đua tiếp tục vào thứ Ba với Chặng 4

- Mark Cavendish (Quickstep-Alpha Vinyl) thắng Giai đoạn 3. Mathieu van der Poel (Alpecin-Fenix) vẫn dẫn đầu G. C

- Matt White, Giám đốc thể thao của Team BikeExchange-Jayco, sau Giai đoạn 2. "Chiến thắng ở Giro d'Italia luôn là một ngày tuyệt vời và thử thách thời gian mà Simon thực hiện hôm nay là một ngày rất, rất ấn tượng. Chúng tôi có cảm giác anh ấy sẽ hòa nhập, nhưng để anh ấy giành được TT đầu tiên trong một Grand Tour, đó là một nỗ lực rất đặc biệt của anh ấy. Đó cũng là một trong những thử thách tuyệt vời nhất mà Sobrero từng tham gia và tôi nghĩ về tổng thể, hôm nay đội đã thể hiện rất tốt và đó là một phần thưởng tuyệt vời cho Matteo khi khoác áo tay đua trẻ xuất sắc nhất. "

- Thêm từ Simon Yates. "Hôm nay là một nỗ lực kéo dài 12 phút, chúng tôi vẫn còn một số giai đoạn đòi hỏi khắt khe hơn nhiều ở phía trước. Nhưng tất nhiên, chúng ta sẽ ăn mừng ngày hôm nay, đây là một trong hai lần thử thách duy nhất mà tôi từng chiến thắng và là lần đầu tiên tôi tham gia Grand Tour, vì vậy chúng ta sẽ tận hưởng ngày hôm nay, nhưng tôi nghĩ chúng ta cần nhìn vào bức tranh toàn cảnh hơn. "

- Simon Yates (Team BikeExchange-Jayco) sau chặng 2 mà anh ấy đã giành chiến thắng. “Tôi chưa bao giờ tự tin, Van der Poel cũng ở gần đó, nhưng tất nhiên bạn luôn có niềm tin rằng mình có thể giành chiến thắng, và cuối cùng tôi đã cố gắng trụ vững. "

- Simon Yates (Team BikeExchange-Jayco) đã thắng chặng 2. Mathieu van der Poel (Alpecin-Fenix) vẫn là người dẫn đầu tổng thể

- Jens Zemke, giám đốc thể thao Bora-Hansgrohe, theo Giai đoạn 1. "Chúc mừng toàn đội. Mọi người đã làm một công việc hoàn hảo và cách họ thể hiện mình trong trận chung kết thực sự đầy hứa hẹn. Sau những thất bại trong những tuần trước, điều này còn hơn cả những gì chúng tôi mong đợi và tôi tin rằng chúng tôi có thể tự tin hơn từ giai đoạn đầu tiên này. "

- Wilco Kelderman (Bora-Hansgrohe) sau Giai đoạn 1. "Thật ra, tôi đã bị vướng vào vụ va chạm ở cuối đoạn leo núi. Tôi phải đào sâu để trở lại vị trí và tấn công phía trước ngay sau khi Lenni bị bắt. Tôi muốn tiếp tục đà dù biết còn khá sớm. Tôi nghĩ chúng ta có thể thực sự hạnh phúc với ngày hôm nay. "

- Lennard Kämna (Bora-Hansgrohe) sau Giai đoạn 1. “Chúng tôi không có ý định tấn công trong trận chung kết, nhưng khi tôi có được vị trí tốt và tốc độ giảm xuống một chút, tôi nghĩ đây là thời điểm thích hợp để thử sức. Cuối cùng, nó dài hơn tôi nghĩ về câu thoại, và tôi đã nổ tung. Nhưng cảm giác thực sự rất tốt nên tôi có thể hạnh phúc. "

- Mathieu van der Poel (Alpecin-Fenix) đã vô địch Giai đoạn 1 và đứng đầu bảng xếp hạng chung

- Danh sách đội DSM tham dự Giro d'Italia 2022

Nico Denz (GER)
Chris Hamilton (Úc)
Martijn Tusveld (NED)

- Matt Winston, huấn luyện viên của Đội DSM. “Chúng tôi tới Ý với một đội ngũ mạnh mẽ để hỗ trợ Romain, nơi chúng tôi sẽ hướng tới một kết quả GC tốt với tư cách là một đội. Chúng tôi cần phải bắt đầu cuộc đua sớm vì sẽ có một số chặng khó khăn trong bảy ngày đầu tiên nhưng chúng tôi cũng phải nghĩ về tuần cuối cùng ở miền bắc nước Ý, điều này cũng sẽ cực kỳ khó khăn. Chúng tôi có hai lựa chọn chạy nước rút với Cees và Alberto mà chúng tôi sẽ thực hiện theo cách tiếp cận hàng ngày để tìm kiếm kết quả chạy nước rút. Chúng tôi tiếp tục bầu không khí mà chúng tôi đã mang lại trong Tour of the Alps và Tour of Thổ Nhĩ Kỳ, tập trung vào tinh thần đồng đội tốt, điều mà chúng tôi hy vọng sẽ đưa chúng tôi đến một vòng đua thành công vòng quanh nước Ý. "

Nơi để xem Giro d'Italia ở Rome?

Chủ nhật ngày 28 tháng 5 chặng 21 của Giro d'Italia 2023, Rome-Rome, 153 km. Dự kiến ​​khởi hành lúc 12h trưa. 30, truyền hình trực tiếp và phát trực tuyến trên Rai, Eurosport, DAZN .

Giro d'Italia đi qua đâu ở Piedmont?

Tuyến đường kéo dài thêm 5 km để vượt qua Irccs Candiolo. Một phần hoàn toàn thuộc lãnh thổ Piedmontese, từ Bra, ở tỉnh Cuneo đến Rivoli, ở thành phố đô thị Turin . Chặng thứ 12 của Giro d'Italia 2023 ẩn chứa hai cạm bẫy.