Chạy qc là gì

Tuy không mới nhưng nếu biết ý nghĩa những thuật ngữ trong bài viết này sẽ giúp các bạn mới làm quảng cáo Facebook dấn thân vào nghề đỡ bỡ ngỡ. Không lòng vòng như Hải Phòng, mình sẽ chia làm một loại như bên dưới để các bạn hiểu một nhanh và dễ nhất:

Thực ra thì không có 50 thuật ngữ nào cả, tiêu đề chỉ là một cú lừa (Bích Face) nó khá nhiều và mình sẽ tổng hợp dần theo tháng năm tùy vào độ lười biếng.

Một số từ thông dụng của dân quảng cáo Facebook

Chạy Facebook Ads là gì? Ads là viết tắt của từ Advertising (Quảng cáo) nguyên văn là chạy quảng cáo Facebook

VPCP là gì? là viết tắt của từ vi phạm chính sách (được tìm kiếm khá nhiều)

Vì sao từ này được tìm kiếm nhiều? Vì dân chạy quảng cáo tại Việt Nam là những ông trùm trong việc tìm cách lách luật và chạy quảng cáo bất chấp. Vì vậy, cộng đồng và anh em hay chạy quảng cáo thường tìm cách lách nội dung VPCS để chạy quảng cáo

BM là gì? Business Manager, viết tắt là (BM), đây là tài khoản doanh nghiệp kinh doanh để quản lý tài khoản quảng cáo và Fanpage, hiện tại 1 tài khoản doanh nghiệp chỉ tạo được 1 tài khoản quảng cáo và không giới hạn Fanpage.

BM5 là gì? Là tài khoản doanh nghiệp tạo được 5 tài khoản quảng cáo

BM30 là gì? Là tài khoản doanh nghiệp tạo được 30 tài khoản quảng cáo

BM80 là gì? Là tài khoản doanh nghiệp tạo được 80 tài khoản quảng cáo

BM250 là gì? Là tài khoản doanh nghiệp tạo được 250 tài khoản quảng cáo

BM2500 là gì? Là tài khoản doanh nghiệp tạo được 2500 tài khoản quảng cáo

BM50 là gì? là tài khoảng quảng cáo có ngưỡng chi tiêu giới hạn50 USD (Đô La Mỹ)/ 1 ngày, xấp xỉ 1,160,200 VND (Việt Nam Đồng)

BM350 là gì? là tài khoảng quảng cáo có ngưỡng chi tiêu giới hạn là 350 USD (Đô La Mỹ)/ 1 ngày, xấp xỉ 8,160,200 VND (Việt Nam Đồng)

VOI là gì? tài khoản invoice, tài khoản doanh nghiệp có mức chi tiêu cao từ $20,000 – $40,000/ tháng. Tùy vào độ uy tín của doanh nghiệp mà hạng mức tín dụng trên tài khoản sẽ hạn mức thanh toán khác nhau.

Chạy chiết khấu: Khi bạn có 100 triệu để chạy quảng cáo nhưng bạn chỉ cần trả 70 triệu cho ông thần cưỡi VOI chạy quảng cáo, ông thần VOI vẫn đảm bảo đạt được kết quả của 100 triệu. Nếu các bạn thấy các chị bán “Bưởi” hay livestream trên các Fanpage tích xanh với tần xuất cao thì chắc chắc các chị ấy đang thuê thần VOI để chở đi bán bưởi.

Via là gì? là tài khoản bị hack từ người dùng thật, nhắc đến hack tài khoản thì VN số hai không ai dám đứng số 1. Vậy Hack via để làm gì? Thường thì via bị hack chủ yếu là Via ngoại để phục vụ cho những anh em làm Facebook Ad break, ngoài ra một số via trong nước để dùng tạo tài khoản quảng cáo để tài khoản quảng cáo được sống thọ hơn.

Via Việt là gì? là tài khỏan Facebook cá nhân tạo tại Việt Nam

Via Ngoại là gì? là tài khỏan Facebook cá nhân tạo bên ngoài Việt Nam

Via 2FA là gì? là tài khỏan Facebook bật xác minh 2 lớp

Clone là gì? là tài khoản Facebook được tạo ra để spy, spam và sờ đủ thứ nếu muốn.

Các cấp độ tài khoản quảng cáo Facebook

Campaign (Chiến dịch)

Ở cấp độ chiến dịch, bạn có thể chọn mục tiêu chiến dịch để tiến hành lên campaign. Lưu ý, Facebook có rất nhiều loại mục tiêu khác nhau dành cho các nhóm khách hàng có hành vi khác nhau. Vì vậy, hãy cân nhắc khi chọn mục tiêu chiến dịch để mang lại kết quả tốt nhất cho chiến dịch quảng cáo.

Ad Sets (nhóm quảng cáo)

Ở cấp độ nhóm quảng cáo, bạn có thể tạo một hoặc nhiều nhóm quảng cáo dựa trên hành vi & sở thích cũng như các yếu tố khác mà sau khi chạy quảng cáo, nhà quảng cáo sẽ tìm được ra nhóm winning (nhóm mang lại kết quả mục tiêu tối ưu nhất).

Ads (quảng cáo)

Ở cấp độ quảng cáo, bạn có thể tạo được một hoặc nhiều mẫu quảng cáo khác nhau trong nhóm quảng cáo, để tìm ra được mẫu quảng cáo có kết quả mục tiêu tốt nhất.

Thuật ngữ trên tài khoản quảng cáo Facebook

  • Delivery (phân phối) là gì?

Là trạng thái của một chiến dịch quảng cáo bao gồm (đang hoạt động, chiến dịch: tắt, lỗi trong quảng cáo, đã hoàn tất…).

Là số lượt kết quả đạt được dựa trên mục tiêu quảng cáo

  • Bid Stratery (chiến lược giá thầu) là gì?

Là cách đặt giá thầu trong mỗi mục tiêu quảng cáo, có thể đặt thầu thủ công hoặc đặt giá thầu tự động (dành cho người mới làm quen với quảng cáo Facebook)

  • Budget (ngân sách) là gì?

Là ngân sách bạn có thể chi tiêu trong một chiến dịch quảng cáo nhắm mục tiêu (có thể đặt ngân sách ở cấp độ chiến dịch hoặc nhóm quảng cáo trong chiến dịch).

  • PPE (Page Post Engagement) là gì?

Là tùy chọn chiến dịch quảng cáo tăng tương tác cho bài viết trên Fanpage viết tắt là PE hoặc PPE.

  • CTW (Click To Web) là gì?

Là tùy chọn chiến dịch quảng cáo tăng số lượt nhấp chuột về trang đích (website) của bạn, viết tắt là Web click (WC) hoặc CTW.

  • Facebook Reach (tiếp cận) là gì?

Là số lần quảng cáo tiếp cận đến người dùng trên Facebook (số lượt tiếp cận không bao giờ lớn hơn số lượt hiển thị) trong 1 chiến dịch quảng cáo.

  • Impression Facebook là gì?

Là số lần quảng cáo hiển thị đến người dùng trên Facebook (quảng cáo có thể hiển thị nhiền lần đến 1 người dùng, bạn có thể thấy việc ấy thường xuyên nếu hay dùng Facebook).

  • Tần suất (Frequency) là gì?

Là số lần lặp lại quảng cáo trên 1 người dùng, công thức tính Impression/ Reach

Vd: Quảng cáo của bạn tiếp cận được 1000 người và số lượt hiển thị quảng cáo là 3900 lần, ta sẽ có tần suất là 3.9. Nếu bạn chạy quảng cáo với tần suất này thì chắc hẳn bạn là một người giàu có. Việc tần suất quảng cáo lặp lại trên 1 lần sẽ gây bội thực cho khách hàng, sẽ làm phản tác dụng của quảng cáo. Vì vậy, con số tần suất cũng đáng phải lưu ý.

Là viết tắt của Cost Per Mile hoặc Cost Per Thousand (CPM) chi phí phải trả cho mỗi 1000 lượt hiển thị quảng cáo đến người dùng.

Công thức tính CPM
Tổng số tiền đã chi tiêu cho 1 chiến dịch quảng cáo, chia cho số lần hiển thị, nhân 1.000.

Ví dụ: Nếu bạn chi tiêu $10 và nhận được 20.000 lần hiển thị, thì CPM của bạn là $0.5. (CPM = (10$/20.000)*1000 = $0.5)

Là viết tắt của từ Cost Per Click (CPC) chi phí quảng cáo phải trả trên mỗi lượt click (nhấp chuột) vào quảng cáo.

Là viết tắt của Click Though Rate (CTR), là số lần nhấp chuột vào quảng cáo trên số lần hiển thị quảng cáo. Tỷ lệ nhấp càng cao thì quảng cáo của bạn được đánh giá là hiệu quả (tuy nhiên nếu CTR cao mà tỷ lệ thoát cũng cao thì cần xem lại đối với quảng cáo mục tiêu là truy cập website).

Là quảng cáo với mục tiêu là lượt xem video trên Facebook

Là chi phí phải trả trên một lượt Thurplay.

Còn nữa, viết sau vì dài quá….

Cách chạy quảng cáo Facebook như thế nào ra nhiều đơn? Làm thế nào để có thể tự chạy quảng cáo Facebook hiệu quả và tối ưu chi phí? Đây là những câu hỏi thường gặp đối với những người mới bắt tay vào quá trình bán hàng trên Facebook. Sapo.vn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này thông qua các bước hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Các dạng quảng cáo trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads có 3 dạng cơ bản mà bạn có thể tham khảo như:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo cơ bản

Dạng quảng cáo cơ bản này sẽ được hiển thị ở cột bên phải của trang Newsfeed, bao gồm tối đa 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự mô tả ngắn và một hình ảnh hấp dẫn có kích thước 100x72 pixel.

Chạy qc là gì

Hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

Đích đến của quảng cáo Facebook Ads có thể là fanpage, trang web của bạn hoặc một địa chỉ bất kì nào bạn muốn. Khi tạo những quảng cáo này, bạn cần đặt ra mục tiêu là những lượt click của khách hàng chỉ qua 1 hình ảnh minh họa nhỏ và vài dòng giới thiệu ngắn gọn.

Hãy đặt thử nghiệm với nội dung, hình ảnh khác nhau để đi đến một quyết định cuối cùng thực sự tác động đến thị hiếu khách hàng.

1.2. Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ

Mẫu quảng cáo được tài trợ này có thể hiển thị ở bên phải hoặc ở chính giữa Newsfeed, bao gồm 1 hình ảnh và dòng mô tả được lấy tự động từ fanpage hoặc 1 bài đăng trên fanpage.

Người dùng hoàn toàn có thể trực tiếp like fanpage, bình luận hoặc chia sẻ ngay trên mẫu quảng cáo. Và khi họ click vào sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng trên fanpage đó.

Đây là cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả và giá rẻ giúp bạn tiếp cận người dùng like fanpage và bạn bè của họ.

1.3. Quảng cáo đề xuất bài đăng

Hình thức quảng cáo bài viết trên Facebook này chỉ hiển thị trên Newsfeed, bao gồm 1 hình ảnh và text được lấy tự động từ 1 bài đăng trong fanpage.

Chạy qc là gì

Chạy quảng cáo fb trên bảng tin

Đọc thêm: Tổng hợp 12 hình thức quảng cáo trên Facebook mới nhất năm 2021

2. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook qua 6 bước

Việc tự chạy quảng cáo Facebook hiện nay không còn là một ẩn số với nhiều người nữa. Chỉ cần có tài khoản trên Facebook và 1 thẻ VISA thanh toán quốc tế là bạn có thể dễ dàng tự chạy quảng cáo Facebook cho thương hiệu của mình.

Nếu bạn làm tốt, không những tiết kiệm được chi phí quảng cáo trên Facebook mà còn chủ động hơn trong việc kiểm soát mục tiêu giúp quảng cáo facebook hiệu quả hơn. Vậy cách quảng cáo trên Facebook hiệu quả là gì?

  • Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo

Cách đơn giản nhất để chạy quảng cáo trên Facebook một bài viết là click vào nút xanh Quảng cáo bài viết phía dưới post hoặc Quảng cáo sự kiện đối với quảng cáo sự kiện trên Facebook.

Chạy qc là gì

Tạo chiến dịch chạy quảng cáo fb

Ngoài ra, bạn có thể truy cập https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho bài viết sẵn có hoặc tạo một bài viết hoàn toàn mới. Tại đây bạn click vào nút Tạo quảng cáo trên thanh menu để tạo quảng cáo trên facebook.

Chạy qc là gì

Tạo quảng cáo trên Facebook Bussiness

Sau đó bạn sẽ được điều hướng đến Trình quản lý quảng cáo. Tại đây bạn có thể quản lý quảng cáo trên facebook của mình

Chạy qc là gì

Trình quản lý Facebook

Tùy vào mục đích bạn chạy quảng cáo fb, nâng cao nhận thức về thương hiệu, đẩy mạnh tương tác bài viết hay tăng tỷ lệ chuyển đổi... bạn sẽ chọn một trong những mục tiêu tương ứng trong phần Mục tiêu tiếp thị của bạn là gì.

Sau khi click chọn mục tiêu, bạn kéo xuống phía dưới màn hình, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook và click nút Thiết lập tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo facebook cho mình. Bạn cũng có thể thiết lập giới hạn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo này bằng cách click vào Đặt giới hạn ở cuối trang.

Chạy qc là gì

Chiến dịch quảng cáo

  • Bước 2: Cách tạo tài khoản chạy quảng cáo facebook

Nếu là lần đầu tiên chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần thiết lập tài khoản quảng cáo với các thông tin như Quốc gia, Loại tiền, Múi giờ. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi tên tài khoản quảng cáo bằng cách click vào Hiển thị cài đặt nâng cao. Sau khi hoàn thành thiết lập tài khoản quảng cáo, bạn click nút Tiếp tục.

Chạy qc là gì

Thiết lập tài khoản quảng cáo Facebook

  • Bước 3: Nhắm đối tượng mục tiêu của quảng cáo

Tại đây, bạn sẽ đặt tên nhóm quảng cáo và tùy chỉnh các thông tin phù hợp với đối tượng mục tiêu mà bạn muốn hướng đến trong chiến dịch quảng cáo Facebook.

Chạy qc là gì

Thiết lập đối tượng mục tiêu quảng cáo

Cách chạy quảng cáo facebook hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào bước nhắm mục tiêu này. Dựa vào kế hoạch, lĩnh vực của mình, bạn hãy nhắm mục tiêu cụ thể về các thông tin như Vị trí, Tuổi, Giới tính, Ngôn ngữ, mối quan hệ, học vấn, sở thích, hành vi, …

Cách xác định đối tượng càng cụ thể bao nhiêu, chi phí quảng cáo của bạn và kết quả tỷ lệ chuyển đổi sẽ được nâng cao bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi thông tin bạn chọn, Facebook sẽ đưa ra các kết quả dự kiến về lượng khách hàng mục tiêu tiềm năng thông qua biểu đồ phía bên tay phải trang.

► Xem thêm: 3 cách target đối tượng Facebook Ads hiệu quả nhưng ít người biết

  • Bước 4: Lựa chọn vị trí quảng cáo

Tiếp theo, bạn lựa chọn vị trí để đặt quảng cáo trên Facebook. Ở đây bạn có 2 lựa chọn Vị trí quảng cáo tự động và Chỉnh sửa vị trí quảng cáo.

Chạy qc là gì

Thiết lập vị trí quảng cáo

Nếu chọn Vị trí quảng cáo tự động thì quảng cáo của bạn sẽ được Facebook cho hiển thị ở những vị trí được cho là phù hợp và tối ưu nhất, có thể bao gồm cả hiển thị trên Instagram và Audience Network.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh vị trí quảng cáo mà bạn mong muốn bằng cách click chọn Chỉnh sửa vị trí quảng cáo. Tại đây, bạn có thể lựa chọn Loại thiết bị (Tất cả các thiết bị, Chỉ thiết bị di động hay Chỉ máy tính), Nền tảng (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Có rất nhiều loại quảng cáo trên mỗi nền tảng và Facebook có phần demo vị trí hiển thị của mỗi loại ngay bên phải để bạn có thể dễ dàng hình dung được quảng cáo của mình sẽ xuất hiện ở đâu, như thế nào. Bạn tích chọn vào hộp bên phải các vị trí mong muốn hiển thị quảng cáo hoặc bỏ tích nếu không thấy cần thiết  phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: Thiết lập ngân sách quảng cáo

Tiếp đó bạn sẽ thiết lập ngân sách chạy quảng cáo và lên lịch trình thời gian chạy. Trong phần Ngân sách, bạn có thể lựa chọn Ngân sách ngày hoặc Ngân sách trọn đời.

Nếu chọn Ngân sách ngày thì mỗi ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức chi tiêu bạn đã đặt, nhưng không phải cứ đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối hết 100k là thôi mà có thể hôm nay chi tiêu 120, ngày mai là 80k...

Facebook sẽ cân đối sao cho trong suốt thời gian chạy quảng cáo, ngân sách mỗi ngày trung bình sẽ là 100k. Ngân sách trọn đời cũng vậy, chỉ khác là thay vì đặt chi phí theo ngày thì bạn đặt ngân sách trọn gói cho cả chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu.

Chạy qc là gì

Ngân sách chạy quảng cáo Facebook

Tiếp theo bạn cài đặt lịch chạy quảng cáo trên facebook. Nếu đặt ngân sách quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 lựa chọn là Chạy liên tục nhóm quảng cáo bắt đầu từ hôm nayĐặt ngày bắt đầu và kết thúc. Còn nếu bạn đặt ngân sách trọn gói thì sẽ phải thiết lập ngày bắt đầu và kết thúc cho chiến dịch.

Sau khi đã nhắm đối tượng, lựa chọn vị trí và thiết lập ngân sách cho quảng cáo Facebook, bạn bấm nút Tiếp tục.

Tham khảo thêm: Làm thế nào để tiết kiệm chi phí quảng cáo Facebook?

  • Bước 6:  Xem trước giao diện xuất hiện trên Facebook khi quảng cáo

Tại đây, bạn sẽ lựa chọn fanpage và bài viết muốn quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị như thế nào với người dùng trên thiết bị di động, trên điện thoại thông thường, trên máy tính...

Chạy qc là gì

Giao diện hiển thị quảng cáo Facebook

Để lựa chọn page sẽ quảng cáo, bạn bấm vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách các fanpage bạn đang quản trị. Bấm vào chọn bài viết hoặc nhập ID bài viết để lựa chọn bài viết sẽ quảng cáo.

Nếu muốn tạo một post quảng cáo mới bạn click vào Tạo quảng cáo mới trên menu phía trên, tại đây bạn có thể tải lên ảnh, video hoặc bản trình chiếu và viết nội dung quảng cáo cũng như thêm nút CTA cho bài viết...

Sau khi hoàn tất hết các bước, bạn bấm nút Xét duyệt để xem lại tổng quan chiến dịch quảng cáo hoặc thay đổi một số nội dung. Khi đã chắc chắn với tất cả các bước trên, bạn bấm nút Xác nhận.

Cách thanh toán quảng cáo Facebook như thế nào? Với những bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook sẽ hiển thị thêm một form thông tin thêm tài khoản quảng cáo facebook. Điền thông tin thanh toán đầy đủ, chính xác và ấn nút Tiếp tục để hoàn tất.

Chạy qc là gì

Thanh toán quảng cáo Facebook

Công việc còn lại của bạn chỉ là chờ đợi Facebook xác nhận. Quá trình này diễn ra trong vòng 24h, quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay khi Facebook thông báo xác nhận thành công.

Trong quá trình chạy quảng cáo trên facebook, nếu bạn cảm thấy chiến dịch quảng cáo đó không đạt hiệu quả như bạn mong muốn thì bạn có thể xóa quảng cáo facebook đó hoặc là tắt chúng đi.

Để bật hoặc tắt quảng cáo facebook bạn làm theo những bước sau:

  • Truy cập vào trình quản lý quảng cáo
  • Nhấn vào Chiến dịch -> chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp vào nút chuyển bên cạnh chiến dịch, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn muốn bật hoặc tắt quảng cáo facebook

Chạy qc là gì

Cách tắt quảng cáo facebook rất đơn giản và nhanh chóng

Để xóa quảng cáo facebook thì bạn chỉ cần làm theo những bước sau:

  • Đi tới trang trình quản lý quảng cáo facebook của bạn
  • Nhấp vào Chiến dịch -> chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn muốn xóa. Nhấp vào biểu tượng Xóa để xóa bỏ quảng cáo.

Chạy qc là gì

Để xóa quảng cáo facebook bạn chỉ cần làm theo những bước trên

3. Bí quyết chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả

Khi tự chạy quảng cáo Facebook, có một số mẹo chạy quảng cáo giá rẻ mà không phải ai cũng biết, đặc biệt là những bạn mới chạy quảng cáo lần đầu. Nếu áp dụng các bí quyết này thì bạn sẽ tiết kiệm được chi phí quảng cáo cũng như tăng hiệu quả của chiến dịch.

3.1. Tối ưu hóa hình ảnh quảng cáo

Đây là một bước không thể thiếu khi chạy Facebook Ads giúp chiến dịch "nhẹ" tiền và tiếp cận được nhiều người hơn. Trên Facebook luôn có quy định khung hiển thị tốt nhất cho từng loại hình ảnh khác nhau, bạn có thể sử dụng phần mềm để cắt hình ảnh theo đúng kích thước ảnh trên Facebook.

3.2. Quảng cáo bài viết

Khi thiết lập mục tiêu quảng cáo, bạn đừng nên lựa chọn loại quảng cáo like fanpage vì nếu chưa thực sự hiểu về cách chạy quảng cáo trên Facebook thì loại quảng cáo này sẽ rất đắt tính trên mỗi lượt like fanpage.

Với các bạn mới, nên lựa chọn chạy quảng cáo bài viết trên Facebook. Hãy đầu tư vào một bài viết bán hàng thật "chất" sau đó quảng cáo post đó, đừng quên tối ưu hình ảnh, như vậy quảng cáo sẽ đạt được hiệu quả tốt mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Tham khảo thêm: Vấn nạn cướp khách trên Facebook và 5 giải pháp hiệu quả

3.3. Ưu tiên bài viết có nhiều tương tác

Với những bài viết có sẵn trên fanpage, khi chạy quảng cáo một post đã có một lượng tương tác lớn bao giờ cũng sẽ hiệu quả và giá rẻ hơn so với một bài viết mới.

Bài viết bán hàng nên để một thời gian trên page để thu hút một lượng tương tác tự nhiên trước sau đó mới chạy quảng cáo thì sẽ giúp giảm chi phí hơn. Vì vậy, hãy tạo ra content quảng cáo thật suất sắc để có thể thu hút thêm nhiều lượng tương tác và chuyển đổi nhé!

3.4. Chia nhỏ chiến dịch quảng cáo

Theo kinh nghiệm của nhiều người thì cùng là 100k ngân sách một ngày nhưng nếu bạn đổ tất cả 100k vào một post thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn là bạn chia nhỏ 100k thành 3-5 chiến dịch. Chia nhỏ ngân sách quảng cáo, hết lại chạy tiếp là cách chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả mà bạn nên áp dụng.

3.5. Chạy quảng cáo đúng giờ "vàng"

Thời gian tốt nhất để chạy quảng cáo là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn không nên chạy quảng cáo vào buổi tối vì khoảng thời gian này người dùng thường có thói quen dành cho các hoạt động giải trí hơn là quyết định mua hàng.

3.6. Sử dụng phần mềm để quản lý comment, inbox

Chạy quảng cáo Facebook càng ngày càng khó, nhiều khi bạn phải "trầy da tróc vẩy" mới có được 1 đơn hàng, vậy mà lại bị đối thủ cướp mất thì thật là cay đắng. Nhưng bạn cũng đừng vội lo lắng! Hiện nay đã có rất nhiều phần mềm hỗ trợ ẩn bình luận, quản lý đơn hàng khi bán hàng trên Facebook.

Sapo giới thiệu với bạn phần mềm bán hàng facebook Sapo GO với các tính năng quản lý comment Facebook, quản lý tin nhắn fanpage, tạo và xử lý đơn hàng nhanh, ẩn bình luận thông minh,… sẽ làm đối thủ có ý định chơi xấu phải "khóc thét".

Chạy qc là gì

Tìm hiểu ngay tool quản lý Facebook Sapo giúp bán hàng online hiệu quả trong mùa dịch Covid - 19 nhằm tăng doanh thu và tỉ lệ chốt đơn

Để biết được chi tiết phần mềm Sapo GO hỗ trợ các nhà bán hàng như thế nào, hãy tìm hiểu ngay bài viết: Tool quản lý Facebook Sapo GO giúp bán hàng hiệu quả

Trên đây là hướng dẫn cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả với giá rẻ mà bạn có thể tự chạy quảng cáo trên Facebook và tận hưởng hiệu quả tuyệt vời của nó trong việc gia tăng doanh số bán hàng của bạn!

Chạy qc là gì

Chạy qc là gì